Consultation

Làm đẹp với vỏ dưa hấu

    Nhiều người tìm đến sự hỗ trợ của các loại mỹ phẩm chăm sóc làm trắng da, mỹ phẩm đặc trị da v.v…do bận dịu với công việc, nhưng cũng có không ít người rất chịu khó đầu tư thời gian vào việc làm đẹp với các sản phẩm được làm từ thiên nhiên có trong cuộc sống đời thường. Tùy theo từng mùa mà các nguyên vật liệu dùng để làm đẹp cũng khác nhau.
    Và vào mùa hè nóng bức, dưa hấu là một trong những quả được chọn để giải khát. Ngoài ra dưa hấu còn được sủ dụng trong việc làm đẹp, bởi vì cũng như dưa leo, trong dưa hấu có chứa nhiều nước, có vị mát, rất tốt trong việc bổ sung nước cho da. 

    Và vỏ dưa hấu còn là một vị thuốc bổ dưỡng có tác dụng thanh nhiệt, chữa được các bệnh viêm nhiệt, sưng miệng và trị mụn trứng cá v.v…Ngoài ra vỏ dưa hấu có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất ở da mặt, làm giảm bớt sự lắng đọng sắc tố trên da, làm mờ các vết tàn nhang, cung cấp nước làm giảm đi sự ửng đỏ làm cho làn da được trắng mịn và sáng bóng. 

    Cách làm đẹp với vỏ dưa hấu rất đơn giản, đầu tiên các bạn gọt bỏ phần vỏ xanh và rửa sạch, sau đó xay nhuyễn phần vỏ bằng máy xay sinh tố, sau đó ướp dung dịch đã xay vào giấy đắp mặt, bỏ vào tủ lạnh khoảng 20 phút. Rửa mặt thật sạch, lấy giấy đắp mặt nạ đã ủ với dung dịch vỏ dưa hấu trong tử lạnh ra và đắp lên mặt khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm là được.

    Đối với những người có làn da mỏng, da mẫn cảm, ửng đỏ nên duy trì mặt nạ thiên nhiên được làm từ vở dưa hấu này, nó sẽ giúp bạn cải thiện đáng kẻ những khuyết điểm của làn da và giúp cho làn da của bạn trở nên mạnh khỏe và trắng mịn.
Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116