Consultation

Chăm sóc làm trắng da với mặt nạ bánh tráng

Bánh tráng, món ăn rất quen thuộc gắn liền với đời sống của người Việt Nam. Các món ăn được chế biến từ bánh tráng như: bò bía, nem, gỏi cuốn, bánh tráng cuốn, bánh tráng trộn v.v…Ngoài việc giúp cho món ăn thêm phong phú bánh tráng còn có công dụng rất tuyệt với không thua kém gì công dụng của colagen là cung cấp độ ẩm cho da, làm sáng da và bảo vệ làn da mẫn cảm.
Trong thành phần gạo có nhiều chất dinh dưỡng như: chất béo, chất sợi, carbohydrate, protein, vitamin B1, B2, canxi, v.v… Với những thành dinh dưỡng phong phú đó, bánh tráng được làm từ bột gạo sẽ giúp cho làn da được sạch, các tế bào chết được loại bỏ và nó mang lại cho bạn một làn da trắng sáng và mềm mại.
Vì được chế xuất từ gạo, nên có thể kết hợp bánh tráng với các loại mỹ phẩm dưỡng da khác như: nước hoa hồng, trà xanh, sữa tươi, kem dưỡng da v.v… nhằm tăng thêm việc cung cấp độ ẩm cho làn da và làm cho làn da thêm trắng hồng tự nhiên.
Nước hoa hồng và bánh tráng gạo
Làn da trắng sáng sau khi đắp mặt nạ
Mặt nạ tự nhiên luôn mang đến cho bạn hiệu quả chăm sóc da mặt cao, ít gây dị ứng cho da, thế nhưng đối với những người làm việc văn phòng, tất bật với công việc, đi sớm về muộn, không có thời gian để làm mặt nạ tự nhiên thì mặt nạ trắng da được sản xuất sẵn luôn là lựa chọn tối ưu.
Mặt nạ trắng da của Thẩm mỹ viện JW

Mặt nạ Dr 31℃ chứa các thành phần chống lão hóa và giữ ẩm dưỡng da mặt và cổ được chiết xuất hoàn từ từ thiên nhiên sẽ giúp cho những người không có thời gian đầu tư mặt nạ tự nhiên nhưng vẫn có được làn da mịn màng trắng sáng.

Nguồn: Thammyjw.com


Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116