Consultation

Biến ước mơ thành hiện thực với Thẩm mỹ viện JW

Hàn Quốc, một đất nước được xem là thiên đường của thẩm mỹ với hàng trăm cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ. Với hàng trăm cơ sở thẩm mỹ như thế, Hàn Quốc góp phần không nhỏ trong việc biến ước mơ của phái đẹp thành hiện thực. Chính vì thế mà hàng năm hàng trăm người tìm đến Hàn Quốc để biến ước mơ thành hiện thực thông qua các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ với chi phí phải chăng.

mon koon suh
Viện trưởng Man Koon Suh

 Những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc đối với người phương tây dần đang được thay đổi trở thành tiêu chuẩn vẻ đẹp được tây hóa hơn. Việc gọi Hàn Quốc là trọng tâm của phẫu thuật thẩm mỹ cũng không phải là nói quá. Theo sự ước tính của Bộ y tế Hàn Quốc, hàng năm có đến hàng ngàn người đến từ khắp thế giới để được thay thay đổi diện mạo. Và chúng tôi xin giới thiệu một nơi đáng tin cậy và nổi tiếng tại Hàn Quốc với các bạn (JW Plastic Surgery)

biến ước mơ thành hiện thực
Chăm sóc hướng dẫn khách sau phẫu thuật

Khi đến với bệnh viện JW, tôi được sự hỗ trợ nhiệt tình của thông dịch viên, của đội ngũ lễ tân, và được bác sĩ tư vấn một cách rất nhiệt tình chu đáo. Cách phục vụ rất chuyên nghiệp, và luôn sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng từ phương xa đến có như tôi. Với hệ thống chuyên khoa riêng biệt, mỗi chuyên khoa lại được một bác sĩ phụ trách nên kinh nghiệm cũng như tay nghề của đội ngũ bác sĩ rất tốt. Đặc biệt, điều làm tôi ấn tượng nhất tại đây đó là: Bác sĩ nào tư vấn thì chính bác sĩ đó sẽ phẫu thuật, đồng thời một ngày tại đây mỗi bác sĩ chỉ phẫu thuật cho 3 đến 4 khách hàng mà thôi. Chỉ những điều như trên thôi cũng đủ để tôi cũng như bạn đặt niềm tin vào Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ JW.

Nguồn: http://heraldk.com/en/2016/08/10/dream-will-come-true-at-jw-plastic-surgery-center/

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116