Consultation

Bác sĩ Man Koon Suh tham gia Hội thảo phẫu thuật thẩm mỹ 2016 tại Singapore

Vào ngày 02 tháng 09 năm 2016 tại Academia, Bệnh viện Đa khoa Singapore  đã diễn ra Hội thảo khoa học chuyên đề phẫu thuật thẩm mỹ được tổ chức bởi Hiệp hội thẩm mỹ Singapore, Bác sĩ tạo hình và phẫu thuật thẩm mỹ và hiệp hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ với sự tham gia của các bác sĩ trên toàn thế giới như Dr. Man Koon Suh, Dr. Michael Moroshnik, Dr. Allen Gabriel, Dr. Tilman Stasch v.v… TS. BS Man Koon Suh – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW trụ sở chính Hàn Quốc đến tham dự với vai trò là người thuyết giảng chính cho buổi hội thảo.

Bác sĩ Man Koon Suh
TS.BS Man Koon Suh – Giảm đốc bệnh viện thẩm mỹ JW trụ sở chính tại Hàn Quốc – Chuyên gia nâng mũi hàng đầu Châu Á.

Ts.Bs Man Koon Suh là một chuyên gia nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ nâng mũi, thành viên chính của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Giám đốc điều hành Trung tâm du lịch y tế quận Gangnam. Ông không chỉ là chuyên gia tư vấn cho các hãng truyền hình nổi tiếng tại Hàn Quốc như KBS, MBC v.v…, mà ông còn là tác giả của cuốn nổi tiếng “ Phẫu thuật mũi Châu Á (Asisan rhinoplasty)” xuất bản năm 2012.
Bác sĩ Man Koon Suh
Ts.Bs Mon Koon Suh tác giả cuốn “ Asian Rhinoplastic” xuất bản năm 2012
Giấy xác nhận thành viện chính thức của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Singapore


Tham gia hội thảo chuyên đề lần này với vai trò là người thuyết giảng chính, Ts.Bs Man Koon Suh thuyết giảng về những kĩ thuật nâng mũi mà ông đã nghiên cứu và phát triển cho ngành nâng mũi hiện đại của Châu Á.Với các công nghệ Nâng mũi bằng sụn tự thân, chỉnh sửa mũi lệch, phương pháp tái tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, những nguy hiểm trong chỉnh sửa đầu mũi, tái phẫu thuật mũi v.v… của người Châu Á.


Bác sĩ Man Koon Suh
Ts.Bs Man Koon Suh tạo đàm với các giáo sư bác sĩ tại hội nghị tổ chức tại Singapore 
Bác sĩ Man Koon Suh
Ts.Bs Man Koon Suh thuyết giảng tại hội nghị tổ chức tại Singapore 
Bác sĩ Man Koon Suh
Giấy cảm tạ của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Singapore

Ts.Bs Man Koon Suh tạo đàm và thuyết giảng tại hội nghị tổ chức tại Singapore
Trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ mũi, tùy theo từng đối tượng mà phương pháp áp dụng sẽ khác nhau như: chỉnh hình mũi hếch, chỉnh hình mũi lân-mũi khằm, nâng mũi sline, nâng mũi Hàn Quốc, cắt cánh mũi, chỉnh sửa mũi hỏng v.v…Ts.Bs Man Koon Suh đã cho ra đời phương pháp nâng mũi S-line mà ngày nay được nhiều người biết đến và nhiều bệnh viện áp dụng vào phẫu thuật nâng mũi.

chỉnh sửa mũi lân, mũi khoằm
Khách hàng sau khi chỉnh sửa mũi lân, mũi khoằm

Với tâm niệm muốn cống hiến cho ngành phẫu thuật nâng mũi, Ts. Bs Man Koon Suh giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW luôn miệt mài nghiên cứu để tìm ra phương pháp mới trong ngành phẫu thuật nâng mũi để giúp phái đẹp hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp của chính mình.

nâng mũi sline
Khách hàng sau khi nâng mũi s-line


Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116