Consultation

Phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Hàn Quốc

Là phụ nữ, ai cũng muốn có được khuôn mặt khả ái với đôi mắt to hai mí, chiếc mũi cao dọc dừa , một thân hình thon gọn với số đo 3 vòng chuẩn. Thế nhưng, đấng tạo hóa dường như không công bằng với phụ nữ chúng ta, người thì quá thừa, người thì quá thiếu. Để khắc phục tình trạng vòng 1 thiếu thốn nên phương pháp nâng ngực nội soi được ra đời.

phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-tai-han-quoc

Anh: trước và sau phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Hàn Quốc 

Các loại túi ngực sử dụng trong phương pháp nâng ngực ngực nội soi tại Hàn Quốc

Túi ngực là một loại vật liệu y tế được chế tạo với những tiêu chuẩn đặc biệt với mục đích sử dụng để đặt vào khoang ngực (sau khi được bóc tách) lằm tăng kích thước bầu ngực. Chiếc túi ngực đầu tiên được ra đời vào năm 1961 bởi một công ty hóa chất nổi tiến Mỹ. Từ đó đến nay, công nghệ sản xuất túi ngực luôn luôn được cải tiến nhằm tạo ra những chiếc túi ngực vừa tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và sự an toàn cho người phụ nữ.

tui-nguc-su-dung-trong-trong-nang-nguc-noi-soi-tai-han-quoc

Anh: Các loại túi ngực sử dụng trong nâng ngực nội soi tại Hàn Quốc

Hầu hết các các túi ngực được sử dụng rộng rãi hiện nay đều có dạng gel mềm nhằm mang lại độ mềm mại tự nhiên như mô ngực thật. Túi gel có tính kết dính cao, cho dù túi có bị vỡ thì vẫn định hình tốt và không bị rò rỉ ra ngoài mô ngực.
Tiếp nối những ưu điểm vượt trội của túi ngực dạng gel, đó là sự ra đời của túi ngực Motiva với những ưu điểm vượt trội như: bề mặt mềm mại, độ bám dính cao nhờ có đến 8,000 tiếp điểm trên bề mặt. Đặc biệt, có thể biết được size túi ngực, thời điểm nâng ngực, bác sĩ tiến hành v.v…thông qua con chip siêu nhỏ được gắn bên trong túi ngực.
Cùng với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và là người tiên phong trong lĩnh vực nâng ngực nội soi kết hợp với túi ngực Motiva, bác sĩ Chul Hwan Seul, viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW sẽ giúp khách hàng sở hữu vòng một căng tròn, mềm mại tự nhiên như ngực thật.

Quy trình nâng ngực nội soi tại Hàn Quốc

quy-trinh-nang-nguc-noi-soi-tai-han-quoc

Ảnh: Quy trình nâng ngực nội soi tại Hàn Quốc

Bước 1: Thăm khám và tư vấn với bác sĩ.

Trước khi vào phâu thuật, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp với bác sĩ phụ trách, kiểm tra trạng thái vòng một, đo đạc tỉ lệ ngực để đưa ra phương pháp phẫu thuật cũng như kích thước túi ngực sao cho phù hợp.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe trước khi phẫu thuật

Khách hàng sẽ được kiểm tra những thông tin cần thiết như: xét nghiệm máu, đo điện tim, chụp lòng ngực v.v…

Bước 3: Tiến hành gây mê

Bác sĩ chuyên khoa gây mê sẽ tiến hành gây mê nhằm giúp khách hàng không phải chịu đau trong suốt quá trình phẫu thuật, và nhanh hồi phục sau khu phẫu thuật

Bước 4: Tiến hành nâng ngực nội soi

Sau khi gây toàn thân, bác sĩ phụ trách sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ dưới nếp gấp vú hoặc trong hố nách trùng với nếp gấp nách. Bóc tách khoang trống bằng thiết bị nội soi có gắn camera siu nhỏ, giúp phóng to kích thước lên nhiều lần, giúp hạn chế tối đa sự tổn thương của mô ngực và hạn chế sự xuất huyết.

Bước 5: Đặt túi giả định

Sau khi bóc tác khoang ngực, bác sĩ sẽ tiến hành đặt túi giả định vào khoang ngực vừa được bóc tách, bơm nước muối sinh lý vào túi giả định thông qua một chiếc van có sẵn để chọn ra kích thước, phù hợp nhất với cơ thể của khách hàng.

Bước 6: Đặt túi ngực thật

Sau khi chọn được kích thước phù hợp nhất với cơ thể của khách hàng, bác sĩ phụ trách sẽ đặt túi ngực thật với kích thước đã quyết định thông qua túi giả đinh.

Bước 7: Tiến hành đóng vết mổ

Bác sĩ sẽ tiến hành khâu từ bên trong mô ngực bằng chỉ tiêu, và bên ngoài vết thương sẽ không dùng chỉ khâu mà dùng băng keo chuyên dụng nhằm hạn chế tối việc hình thành sẹo.

Bước 8: Xuất viện và tái khám

Sau khi phẫu thuật, khách hàng không cần phải nhập viện điều trị mà có thể xuất viện ngay trong ngày, và quay lại tái khám ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật.

Điểm khác biệt trong phương pháp nâng ngực nội soi tại Hàn Quốc của JW

phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-tai-han-quoc

Ảnh: Bác sĩ Chul Hwan Seul tư vấn cho khách hàng trước khi nâng ngực nội soi

Bệnh viện thẩm mỹJW không chỉ là đơn vị luôn đi đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ nói chung mà cũng luôn tiên phong trong lĩnh vực nâng ngực nội soi nói riêng. Bác sĩ Chul Hwan Seul, viện trưởng bệnh viện JW là người tiên phong trong việc áp dụng công nghệ nội soi vào nâng ngực tại Hàn Quốc, và là người truyền bá công nghệ này cho nhiều thế hệ bác sĩ khác trong ngành nâng ngực.
Cùng với việc sở hữu các loại túi độn ngực da dạng của các công ty nổi tiếng, từ Allergan, Mentor, Bellagen …cho đến túi ngực có gắn chíp siêu nhỏ Motiva đó là tay nghề giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nâng ngực của bác sĩ Chul Hwan Seul.
Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ JW có rất nhiều phương pháp nâng ngực như: nâng ngực bơm mỡ tự thân, nâng ngực nội soi với túi ngực, v.v… tùy theo tình trạng thực tế vòng một của từng khách mà phương pháp áp dụng sẽ khác nhau. Chính vì thế mà khách hàng luôn hài lòng với kết quả sau khi nâng ngực tại JW.

Ảnh và video trước và sau phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Hàn Quốc



phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-tai-han-quoc

Trước và sau nâng ngực nội soi tại Hàn Quốc

phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-tai-han-quoc

Ảnh trước và sau nâng ngực nội soi tại Hàn Quốc

phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-tai-han-quoc

Ảnh trước và sau phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Hàn Quốc

benh-vien-tham-my-jw

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116

Website: www.thammyjw.com/benhvienthammyjw.com