Consultation

Chỉnh hình đầu mũi

Một chiếc mũi được xem là đẹp hoàn hảo khi có phần sóng mũi cao thanh, sóng mũi thon gọn cao dần đều đến đầu mũi, đầu mũi không quá to, không quá nhỏ, chiều dài đầu mũi không quá ngắn cũng không quá dài. Nhưng không phải ai sinh ra cũng sở hữu được dáng mũi lý tưởng với các tỷ lệ vàng, chính vì thế mà các phương pháp thẩm mỹ mũi, chỉnh hình đầu mũi được ra đời. 


Chỉnh hình đầu mũi là gì?

Chỉnh hình đầu mũi là phương pháp chỉnh sửa lại cho phần đầu mũi thon gọn hơn, cao hơn và dài hơn v.v…bằng việc bố trí lại vị trí phần sụn đầu mũi, sụn cánh mũi hoặc dùng sụn tự thân ở những vùng khác như: sụn lỗ tai hoặc sụn vách ngăn để nâng cao phần đầu. Trong phương pháp thẫm mỹ mũi cũ, chỉ cần nâng cho phần sóng mũi cao hơn là đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nhưng trong thời đại công nghệ thẩm mỹ phát triển như hiện nay, việc chỉnh hình từ sóng mũi đến đầu mũi gần như là đồng hành cùng nhau.
Mô phỏng phương pháp thu gọn đầu mũi
Mô phỏng quá trình kéo dài và dựng trụ mũi


Tỷ lệ vàng trong chỉnh hình đầu mũi

Đầu mũi được xem là đẹp khi có độ cao dần đều thật tự nhiên từ giữa hai mắt đến đầu mũi và phần đầu mũi hơi tròn, hai lỗ mũi không quá lộ rõ, sụn hai bên cánh mũi có hình dáng như cánh chim duỗi sang hai bên. Và khi nhìn ngang thì sụn cánh mũi không bị lõm vào hoặc bị lồi ra, hòa hợp với trụ mũi và trụ mũi thì không lồi ra quá 2~4mm. Góc mũi tạo thành 1 góc 90 ~ 95 độ, độ cao của trụ mũi chiếm khoảng 55 ~ 60% chiều dài sóng mũi là đẹp nhất


Vị trí lấy sụn tự thân để chỉnh hình đầu mũi

Sẽ tùy thuộc vào tình hình dáng mũi thực tế của mỗi người mà mô cơ tự thận sử dụng sẽ khác nhau, có thể dùng sụn lỗ tai, có thể dụng sụn vách ngăn hoặc cũng có thể dụng sụn sườn để chỉnh hình đầu mũi. Trong công nghệ thẩm mỹ mũi mới ngày nay cần phải dùng sụn tự thân để tránh những nguy cơ thủng da đầu mũi, bên cạnh đó giúp cho đầu mũi mềm mại tự nhiên như mũi thật chưa thẩm mỹ.

Quy trình chỉnh hình đầu mũi

Bước 1: Thăm khám, tư vấn
Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng thực tế của bạn nhằm đưa ra phương pháp phù hợp nhất.
Bước 2: Tiến hành gây mê
Nhằm hạn chế sự căng thẳng cũng như giảm đau trong suốt quá trình phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mê an thần và gây te tại chỗ.
Bước 3: Thực hiện phẫu thuật
Bác sĩ sẽ đo vẽ những đường mổ cần thiết cho phần đầu mũi, cũng như những vùng sẽ tiến hành lấy sụn tự thân để dùng cho phần đầu mũi.
Bước 4: Đóng và nẹp mũi
Sau khi mổ xong, bác sĩ sẽ khâu vết thương bằng chỉ y tế chuyên dụng, dùng băng keo và nẹp để cố định phần đầu mũi vừa được nâng cao vào kéo dài.
Bước 5: Xuất viện và tái khám
Trước khi xuất viện, y tá sẽ căn dặn khách hàng việc uống thuốc, chăm sóc vệ sinh vết thương, những kiêng cữ sau phẫu thuật cũng như việc tái khám cho những ngày sau phẫu thuật

Hình sau phẫu thuật chỉnh hình đầu mũi


Nguồn: thammyjw.com
benh-vien-tham-my-jw

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116

Website: www.thammyjw.com/benhvienthammyjw.com