Consultation

Cấy mỡ tự thân tại Hàn Quốc

Cấy mỡ tự thân là gì?

Tiêm mỡ tự thân là một một phương pháp làm đẹp tiên tiến, vừa đảm bảo an toàn vừa có hiệu quả lâu dài được thay thế cho phương pháp tiêm các chất làm đầy vào cơ thể. Phương pháp cấy mỡ tự thân không chỉ giúp bạn loại bỏ mỡ ở những vùng có nhiều mỡ thừa như: cánh tay, bụng hoặc đùi v.v…mà còn giúp bạn cải thiện tình trang lão hóa đang diễn ra trên cơ thể mình như: mặt, ngực, bàn tay, mông v.v…

Những vùng có thể cấy mỡ tự thân

Không nhất thiết quá trình lão hóa diễn ra trên mặt của chúng ta mới bắt đầu xuất hiện những vùng bị lõm sâu vào, mà nó có thể từ khi sinh ra gương mặt chúng ta đã không được đầy đặn, việc bị tụt cân đột ngột hoặc gương mặt vốn dĩ có nhiều góc cạnh v.v…Để trẻ hóa hóa những vùng trán lõm, thái dương bị hóp vào, má trước thiếu độ căng, rãnh mũi má sâu, cằm lẹm v.v… chúng ta sẽ dùng chính mỡ tự thân của mình để cải thiện.
Điểm đặc biệt trong cấy mỡ tự thân của JW
Nhằm mang lại hiệu quả cao trong phương pháp cấy mỡ tự thân, JW không chỉ đơn thuần cấy mô mỡ thuần mà còn kết hợp với Tế bào gốc (STEMCEL) để nâng cao tỷ lệ sinh trưởng của mô mỡ dược cấy vào vùng nhận.

Chiết xuất tế bào gốc từ mỡ (Smart X) Hạn chế sự tổn thương và tổn thất của tế bào có khả năng phát sinh trong quá trình phân tách tế bào gốc từ tế bào mỡ tự thân, và hạn chế tối đa khả năng ô nhiễm có thể phát sinh trong không khí và thao thác.
Chiết xuất tế bào gốc từ máu/tủy sống Tế bào sau khi được lấy ra/ ly tâm/tăng số lượng có thể cấy ngay trong 15 phút. Theo đó mà thời gian phẫu thuật ngắn lại, sử dụng tế bào khỏe mạnh nhất nên nhanh hồi phục. Hơn nữa, vì không phải nuôi dưỡng hay quản đông lạnh nên an toàn và hiệu quả hơn.
Máy hút và phân tách tế bào mỡ (Harvesr-Jet2) Sử dụng thiết bị HARVESR JET 2 (BODYJETEVO) hiện đại nhất của HUMAN MED Đức, có khả năng thu gom đủ lượng tế bào mỡ với đường mổ nhỏ. Chiết xuất tế bào mỡ với phương thức phun ra những tia nước có thể hạn chế tối đa sự tổn thương của tế bào nhằm nâng cao tỷ lệ sinh trưởng của tế bào mỡ, vận dụng LIPOCOLLECTOR có khả năng vừa tối đa hóa sự ô nhiễm vừa phân tách tế bào mỡ trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó chúng tôi cũng kết hợp cấy mỡ tự thân với Huyết tương giàu tiểu cầu(PRP). PRP là thành phần huyết tương có trong máu, trong huyết tương có nhiều tiểu cầu có khả năng chữa lành vết thương, giúp da phát trỉnh và tái sinh tốt. Chính vì điều này mà PRP được dùng kết hợp chung với quá trình cấy mỡ tự thân, nhằm làm tăng khả năng sống và sinh trưởng của tế bào mỡ. Ngoài ra, huyết tương giàu tiểu cầu còn có khả năng làm lành sẹo mụn trứng cá, giảm các nếp nhăn và cải thiện da giúp mang lại một làn da khỏe mạnh, trắng mịn màng.
Những trường hợp sau nên cấy mỡ tự thân
Những người bước vào độ tuổi trung niên

Những người trẻ tuổi nhưng gương mặt không có điểm nhấn và không có độ căng

Là nam giới những muốn gương mặt hiền hơn và muốn cỉa thiện cằm lẹm với phương pháp không phẫu thuật gọt xương.

Ngoài gương mặt ra những vùng như ngực, mông hoặc bàn tayv.v… cũng có thể cấy mỡ tự thân