Consultation

Câu chuyện khách hàng của chị Ngô Bích Ngọc sống tại Hàn Quốc

Xin chào, tôi là Ngô Bích Ngọc đến từ Việt Nam, người đã sống ở Hàn Quốc được 10 năm. Như bạn có thể thấy trong bức ảnh, tôi đã có làn da của mí mắt trên cắt trước khi phẫu thuật và mất đi sự xuất hiện của mắt khi còn trẻ, và có vài mí mắt đôi ở mắt trái do những vết sẹo do tai nạn trong quá khứ. Để cải thiện tình trạng này, tôi quyết định tiến hành phẫu thuật mắt và loại bỏ vết sẹo.
 Chúng tôi đã thu thập các khuyến nghị của những người xung quanh và dữ liệu trên internet để JW là bệnh viện phù hợp nhất và chúng tôi đã chọn sự tin tưởng với sự hài lòng cao.

(Hãy chú ý đến vết sẹo và hình dạng mắt trước khi phẫu thuật)
Tôi đã tham khảo ý kiến ​​của bác sĩnhãn khoa JW trước khi phẫu thuật để quyết định phẫu thuật nào phù hợp với tôi, sau đó tôi đã nghe cố vấn của tôi, giải thích v quy trình và các biện pháp phòng ngừa trước và sau phẫu thuật.

 Hình ảnh này sẽ được chụp ngay sau khi phẫu thuật. Đó là cùng ngày, nhưng đó là một chút quá nhiu ^ ^ ~ ~
Cuộc giải phẫu ít đau đớn hơn tôi nghĩ, và nó tiến triển trong một thời gian ngắn, tôi rất vui vì tôi không cảm thấy đau đớn nhiu sau khi phẫu thuật như tôi đã quan tâm. Sau khi phẫu thuật, tôi nghỉ ngơi ở phòng hồi sức và giải thích cho tôi cách uống thuốc theo quy định của JW.
 Một ngày sau khi phẫu thuật. Bầm tím và sưng là khác nhau tùy thuộc vào người, nhưng tôi đã lo lắng nhiu hơn tôi nghĩ. Tôi nghĩ rằng nó là hữu ích cho các gói băng thường xuyên sau khi phẫu thuật và nó đã được hữu ích để làm điu đó thường xuyên trong quá trình phục hồi ở nhà.

Đó là bức ảnh của ngày thứ hai. Trong hình, băng được gắn vào đỉnh mắt. Nó không phải là không thoải mái vì nó có vẻ, nhưng tôi đã lo lắng rằng nó sẽ được gỡ bỏ. Ngoài việc chữa lành vết thương, JW cũng cung cấp phương pháp điu trị để giúp giảm sưng, vì vậy chúng tôi quyết định đến thăm càng sớm càng tốt.

 Vào ngày thứ bảy sau khi phẫu thuật, đó là ngày mà băng và đường may trên mắt cuối cùng đã được loại bỏ. Vết sưng và bầm tím vẫn còn, nhưng hai cặp dường như đã biến thành một. Nó là đáng chú ý rằng sưng dần biến mất.

 Chỉ 16 ngày, nhưng vết sẹo gần như vô hình. Mặc dù sưng vẫn còn, độ tự nhiên ít hơn, nhưng làn da kép trông sắc nét hơn so với phẫu thuật.
 Ba tháng sau khi phẫu thuật, da hai mặt rất tự nhiên và đối xứng ở cả hai bên, và da của mí mắt trên không được nhìn thấy như trước khi phẫu thuật. Kích thước của mắt cũng tăng lên, và nhiu lớp lỗ chân lông đôi cũng biến mất.

Thời gian để hoàn thành một sự phục hồi hoàn toàn trong mọi hoạt động thay đổi từ người này sang người khác, nhưng nó là 6 tháng đến 1 năm. Khi tôi nhìn vào những hình ảnh của khoảng thời gian 5 tháng sau phẫu thuật của tôi, sưng biến mất không giống như hình ảnh trong thời gian đó, và khi tôi nhắm mắt lại, tôi có thể thấy rằng nó rất tự nhiên. Những vết sẹo mà tôi đã lo lắng cũng tốt hơn nhiu so với trước đây.

Đó là trạng thái của bây giờ sau bảy tháng. Không nói, mọi người rất tự nhiên đến nỗi tôi không biết rằng tôi đã phẫu thuật hai mắt. Tôi nghĩ đó là điu tự nhiên khi tôi mới được 5 tháng tuổi, nhưng cơn sưng đã giảm dần theo thời gian và tôi có thể có đôi mắt tự nhiên hơn.
(vui lòng tham khảo liên kết youtube: Quá trình hồi phục sau cắt mí mắt)