Consultation

Chul Hwan Seul MD, Tiến sĩ được mời tham gia một bài giảng tại Hội nghị chuyên đề nâng cao Mammoplasty quốc tế lần thứ 8.

Chul Hwan Seul MD, Tiến sĩ được mời tham gia một bài giảng tại Hội nghị chuyên đề nâng cao Mammoplasty quốc tế lần thứ 8.

Tiến sĩ Seul được mời làm đại diện của các bác sĩ phẫu thuật nâng ngực Hàn Quốc tại Hội nghị chuyên đề nâng cao Mammoplasty Quốc tế lần thứ 8 được tổ chức tại Quảng Châu, Trung Quốc.
Hội nghị chuyên đề này có hơn 300 bác sĩ phẫu thuật quốc tế từ Hàn Quốc, Trung Quốc, nhiều nước châu Á và châu Âu khác đã tham dự. Nó được tổ chức để chia sẻ thông tin về các xu hướng mới nhất và nghiên cứu tìm kiếm cấy ghép ngực, tăng cường vú và điều chỉnh bất đối xứng với cấy ghép ngực. 3 bác sĩ phẫu thuật ngực hàng đầu Trung Quốc là những diễn giả chính và Tiến sĩ Chul Hwan Seul là đại diện của các bác sĩ phẫu thuật vú Hàn Quốc.Tiến sĩ Seul nhận được sự tôn trọng từ những người tham dự bằng cách chia sẻ kỹ thuật nâng ngực với điều chỉnh bất đối xứng cho những bệnh nhân có vú cực nhỏ và / hoặc không đồng đều.

Tiến sĩ Seul là một bác sĩ phẫu thuật vú nổi tiếng trên thế giới. Tại hội nghị chuyên đề này, ông được thừa nhận bởi những người tham dự để giải thích làm thế nào để sửa chữa bất đối xứng và mở rộng vú cùng một lúc bằng cách hệ thống hóa các phương pháp gốc của phẫu thuật ngực; cũng như xem xét sự khác biệt về kích thước, bất đối xứng của thành ngực, hình dạng vú, mức núm vú, nếp gấp ngực, lượng da từ quầng vú đến nếp gấp, và khoảng cách từ giữa vú đến núm vú . 

Tiến sĩ Seul cũng là một nhà phát triển của cấy ghép vú phổ biến được gọi làBellagel , và ông được mời để cung cấp cho một bài giảng về ‘quá khứ, hiện tại và tương lai của cấy ghép Bellagel’ tại 2018 Hans Biomed G-Bas Trung Quốc-Hàn Quốc Phẫu thuật Vú.

Tiến sĩ Seul được bổ nhiệm làm cố vấn cho Kỹ thuật Phẫu thuật Thẩm mỹ Nhựa của Trung Quốc Hans Biomed và nhận được thư hẹn.
JW Plastic Surgery Hàn Quốc sẽ tiếp tục dẫn đầu kỹ thuật y tế Hàn Quốc hướng tới toàn cầu hóa, cũng như cung cấp các dịch vụ y tế tốt nhất và tiên tiến hơn. 

benh-vien-tham-my-jw

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116

Website: www.thammyjw.com/benhvienthammyjw.com