Consultation

Thẩm mỹ viện JW

Thẩm mỹ viện JW tọa lạc tại phố Apgujeong thuộc khu phố Gangnam, nơi sầm uất gần như bậc nhất của thủ đô Seoul Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện JW tính từ ngày thành lập đến nay đã được hơn 15 năm với đầy đủ các chuyên khoa về phẫu thuật thẩm mỹ như: thẩm mỹ hàm mặt, thẩm mỹ mũi, thẩm mỹ mắt, phẫu thuật nâng ngực, tạo dáng cơ thể, thẩm mỹ không phẫu thuật v.v….

thẩm-mỹ-viện-jw
Tòa nhà Thẩm mỹ viện JW
thẩm-mỹ-viện-jw
Phía trước tòa nhà Thẩm mỹ viện JW
Tại Thẩm mỹ viện JW chúng tôi, các chuyên khoa đều có các bác sĩ phụ trách cho từng khoa riêng biệt, các các bác sĩ của chúng tôi không chỉ là thành viên chính thức của Hiệp hôi phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc mà còn là các chuyên gia tư vấn về sắc đẹp sức khỏe cho các đài truyền hình tại Hàn Quốc.

thẩm-mỹ-viện-jw
Đội ngũ bác sĩ Thẩm mỹ viện JW và người mẫu

Và từ ngày thành lập cho đến nay Thẩm mỹ viện JW không ngừng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng bằng những công nghệ làm đẹp luôn được cập nhật thường xuyên, cùng với trạng thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viện phục vụ nhiệt tình và chu đáo. 

thẩm-mỹ-viện-jw
Ruby tầng 1 Thẩm mỹ viện JW
Không chỉ khẳng định được vị trí, niềm tin của mình trong lòng khách trong nước, mà khách hàng từ các nước như: Mỹ, Nga,Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Việt Nam v.v… cũng tin tưởng và tìm đến với chúng tôi để tìm lại vẻ đẹp tiềm ẩn của riêng mình.

Đến với  Thẩm mỹ viện JW của chúng tôi, khách hàng sẽ luôn được làm hài lòng bởi tay nghề của bác sĩ, bởi công nghệ làm đẹp mới, trang thiết bị hiện đại và cung cách phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viện.

Nguồn: https://thammyjw.com

Truy cập thông tin và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn
HOTLINE Vietnamese (Viber/Zalo) + 82 10 5276 5116